[A116] Tất tần tật những cuốn sách mang thai Mẹ Bầu nên có

[A116] Tất tần tật những cuốn sách mang thai Mẹ Bầu nên có

Activity Books: Lưu trữ những kỷ niệm đáng nhớ trong thai kỳ

Một trong những khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ nhất trong cuộc đời của người phụ nữ chính là giai đoạn mang thai. Vì thế, Mẹ hãy lưu trữ tất cả những cảm xúc và kỷ niệm tuyệt đẹp của thời kỳ hạnh phúc này vào nhật ký, sổ ghi chép, hoặc bất cứ nơi nào mà Mẹ muốn.
Bộ sách Activity Books gồm hai cuốn, "Mẹ Bầu Zui""Hành Trình Mang Thai", đều là những nơi tuyệt vời để Mẹ lưu lại hành trình tuyệt đẹp và đầy ý nghĩa này. Được biết đến là cặp sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và stress trong thời kỳ mang thai mà còn giúp Mẹ ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ qua các hoạt động sáng tạo:
- Countdown: Mẹ có thể đếm ngược đến ngày gặp gỡ con yêu.
- Lưu trữ hình ảnh siêu âm và theo dõi sự phát triển của bé mỗi lần khám thai.
- Phần To-do list: Mẹ có thể điền thông tin lịch khám thai, tên bác sĩ, checklist, danh sách những vật dụng cần chuẩn bị cho Mẹ và bé, túi đựng đồ khi đi sanh, lập kế hoạch ngân sách, để đảm bảo Mẹ không bỏ sót bất kỳ điều gì quan trọng.
- Habit tracker: Giúp Mẹ xây dựng và theo dõi các thói quen tốt trong thời kỳ mang thai như uống đủ nước, tập thể dục, đọc sách về thai kỳ, thai giáo, uống Vitamin...
- Journaling - Nhật ký: Đây là thời điểm Mẹ có thể ghi lại tất cả những suy nghĩ và cảm xúc đặc biệt.
- Hoạt động giải trí: Wordsearches, Mazes, Lists, Quizzes...
- Hoạt động tô màu: Giúp giảm căng thẳng và tạo điều kiện tốt cho sự phát triển trí não của thai nhi.
Hãy tận hưởng và lưu trữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình thai kỳ của Mẹ với Activity Books.

Mẹ thả mình vào cuốn sách hàng ngày, xây dựng thói quen tích cực cho bản thân

Không chỉ mang đến cho Mẹ những hoạt động giải trí, bộ sách Hoạt động Sách còn khuyến khích Mẹ tham gia và xây dựng những thói quen tích cực, tốt cho thai kỳ như: uống nước, đi bộ, đọc sách, uống vitamin, viết nhật ký...
Khi kết thúc mỗi ngày, hãy tổng hợp lại những kết quả mà Mẹ đã đạt được, sử dụng màu sắc để đánh dấu và ghi chú lại những công việc mà Mẹ đã hoàn thành. Đừng quên chia sẻ cùng những trải nghiệm lý thú của Mẹ.
Tham khảo Activity book - Sách thai giáo cho Bà Bầu bán chạy số 1 Việt Nam[A116] Tất tần tật những cuốn sách mang thai Mẹ Bầu nên có

Bé phát triển ngôn ngữ từ trong Bụng Mẹ

Mẹ đã nhận ra rằng việc thường xuyên đọc sách và trò chuyện với con là một phương pháp tuyệt vời để xây dựng vốn từ vựng và thúc đẩy sự nhạy bén của hệ thần kinh của bé đối với ngôn ngữ, đúng không ạ?
Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, thai nhi hoàn toàn có khả năng tiếp nhận ngôn ngữ khi đang ở trong bụng Mẹ. Bộ sách Hoạt động đặc biệt này được thiết kế với nhiều hoạt động hấp dẫn để Mẹ và bé tạo sự kết nối mạnh mẽ hơn. Thông qua việc này, bé yêu sẽ có cơ hội học hỏi nhiều kỹ năng cùng với việc kích thích sự phát triển ngôn ngữ của mình.
Tham khảo Mua ngay "Mẹ Bầu Zui" - Sách thai giáo số 1 cho Mẹ Bầu Việt Nam

Mang Đến Những Giá Trị Tốt Nhất - Cam Kết của Nhà Đậu

Không chỉ là người bạn đồng hành, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai còn là món quà ý nghĩa để bé yêu và mẹ sau này cùng nhìn lại. Vì vậy, Nhà Đậu luôn tạo ra những cuốn sách vượt trội:

  • Bìa cứng và vòng tua để lưu giữ lâu dài, được in ấn với công nghệ số hóa sắc nét, sử dụng giấy mỹ thuật chất lượng cao. Không giấy giúp viết và vẽ dễ dàng...
  • Đặc biệt, sách đi kèm với 36 gợi ý để mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và có thể tặng quà cho bố hoặc bạn mua tặng mẹ bầu.
  • Và đừng quên, Nhà Đậu cam kết bảo hành sản phẩm và đổi trả nếu mẹ gặp bất kỳ vấn đề gì!
[A116] Tất tần tật những cuốn sách mang thai Mẹ Bầu nên có

Activity Books - Quà tặng Ý nghĩa từ Bố

Bố muốn tặng món quà đặc biệt cho Mẹ và Con. Cuốn sách hoạt động Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai không chỉ giúp Mẹ xua tan căng thẳng, mệt mỏi, mà còn tạo điều kiện tuyệt vời cho bé yêu phát triển tư duy sáng tạo và khả năng ngôn ngữ ngay từ trong Bụng Mẹ. Bố đặt hàng ngay để gửi món quà ý nghĩa đến hai mẹ con thôi nào. Chắc chắn Mẹ sẽ rất cảm động và hạnh phúc khi nhận được điều này từ bố.
Đặt hàng hôm nay, Nhà Đậu vận chuyển miễn phí và kèm theo những phụ kiện xinh xắn. Bố chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất nhé!