[A116] Gợi ý 3 cuốn sách mang thai hay nhất cho Mẹ Bầu

[A116] Gợi ý 3 cuốn sách mang thai hay nhất cho Mẹ Bầu

Combo sách hoạt động số 1 dành cho Mẹ Bầu

Khi mang thai, bên cạnh những thay đổi về cơ thể, Mẹ cũng trở nên nhạy cảm hơn và thường xuyên cảm thấy căng thẳng và lo lắng. Nhưng bạn có biết rằng em bé trong bụng hoàn toàn có khả năng cảm nhận điều này? Khi Mẹ ở trong trạng thái tâm lý tiêu cực, có sự gia tăng của hormone cortisol, và thông qua tuyệt vời của thiên nhiên, các hormone này cũng tăng lên trong máu của thai nhi, dẫn đến con cảm nhận những cảm xúc tương tự. Vậy làm thế nào để Mẹ luôn duy trì tinh thần lạc quan, vui tươi và thoải mái trong suốt thai kỳ?
Bộ Activity Books ra đời không chỉ để giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi mà còn để tạo ra một sợi dây kết nối chặt chẽ với em bé trong bụng. Mẹ sẽ được tham gia vào rất nhiều hoạt động thú vị bao gồm:
- Tham gia các trò chơi như Wordsearches, Mazes, Lists, Quizzes,...
- Hoạt động tô màu để giảm căng thẳng và thúc đẩy sự phát triển trí não của thai nhi.
- Đếm ngược thời gian để ngày gặp bé yêu đến gần.
- Xây dựng và theo dõi các thói quen tốt khi mang thai như uống đủ nước, tập thể dục, đọc sách, tuân thủ thai giáo, uống vitamin...
- Các trích dẫn truyền cảm hứng được minh họa bằng hình ảnh sống động.
- Viết nhật ký để lưu giữ cảm xúc và những kỷ niệm đáng nhớ trong thời kỳ thai kỳ.

Khám Phá Hiệu Quả Và Tận Hưởng Sách cùng Activity Books


Không cần bị ràng buộc vào một ngày cố định, một khoảng thời gian nhất định hoặc phải đọc trong thời gian bao lâu. Với Activity Books, Mẹ có thể nâng cuốn sách lên và đọc bất cứ lúc nào, ở bất kỳ nơi đâu mình muốn. Đọc khi vui vẻ, đọc khi buồn, đọc khi cảm thấy căng thẳng hay mệt mỏi - hãy thực hiện tất cả những gì Mẹ thích, trải nghiệm một cách tối đa và tham gia hoàn toàn vào các hoạt động.

Việc đọc sách cũng là cơ hội tuyệt vời để kết nối cùng con. Vì vậy, hãy chia sẻ cùng con, miêu tả cho con về màu sắc và vẻ đẹp của bức tranh mà Mẹ đang tô. Hãy hỏi ý kiến của con xem có cách nào hay hơn để giải trò chơi ô chữ...
[A116] Gợi ý 3 cuốn sách mang thai hay nhất cho Mẹ Bầu

Activity Books: Khuyến Khích Sự Phát Triển Tư Duy của Con

Thay vì lãng phí thời gian lướt Facebook hay xem phim một cách vô bổ, Mẹ hãy thử tham gia vào các hoạt động trong combo Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một phương pháp vô cùng hiệu quả giúp Mẹ giải tỏa lo lắng và căng thẳng. Đặc biệt, nó còn giúp bé trong Bụng phát triển toàn diện trên cả hai bán cầu não. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc Mẹ tham gia vào các trò chơi trí tuệ như bài Quiz, câu đố, trò Puzzles sẽ kích thích trí não của em bé phát triển, giúp con thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.

Mang đến những giá trị tốt nhất - Sứ Mệnh Cam kết từ Nhà Đậu

Không chỉ đơn thuần là người bạn đồng hành, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai còn trở thành món quà ý nghĩa để bé yêu và mẹ sau này có thể cùng nhìn lại. Chính vì điều này, Nhà Đậu không ngừng tạo ra những cuốn sách vượt trội:

  • Bìa cứng và vòng tua để bảo quản lâu dài, in ấn số nét với giấy mỹ thuật chất lượng cao. Trang sách không giới hạn giúp viết và vẽ trở nên dễ dàng...
  • Đặc biệt, mỗi cuốn sách đều đi kèm với 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và còn có thể tặng quà cho bố hoặc bạn muốn mua tặng Mẹ Bầu.
  • Hơn nữa, Nhà Đậu cam kết bảo hành sản phẩm và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra với sản phẩm của Mẹ.
[A116] Gợi ý 3 cuốn sách mang thai hay nhất cho Mẹ Bầu

Mẹ đặt ngay hôm nay, rinh quà liền tay

Ưu đãi Freeship khi mua bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Ngoài ra, nếu bố hoặc bạn muốn mua tặng Mẹ Bầu, đừng ngại nhắn Nhà Đậu để được tặng kèm thiệp xinh xắn nha. Chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng ngay.

Tham khảo Activity book - Sách thai giáo hay cho tam cá nguyệt thứ nhất