[A36] Box quà tặng cho Mẹ Bầu theo tháng

[A36] Box quà tặng cho Mẹ Bầu theo tháng

Món quà dinh dưỡng tuyệt vời dành cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng ăn vặt xịn sò, gọi tên Mixnuts + Mixfruits Nhà Đậu, đang rất được ưa chuộng bởi những lợi ích không ngờ và tính thân thiện với túi tiền của các Mẹ Bầu Việt Nam. Sản phẩm này có nguồn gốc nguyên chất từ các quốc gia hàng đầu về chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé như Mỹ, Úc, Canada. Quy trình sản xuất cực kỳ nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Combo quả và hạt dinh dưỡng dành cho các Mẹ Bầu đã nhận được sự ủng hộ lớn từ hàng trăm nghìn khách hàng trong suốt thời gian qua!

Hướng dẫn Mẹ Bầu sử dụng

Mẹ Bầu mang thai từ tháng đầu tiên có thể bắt đầu sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts+Mixfruits để ăn sáng, ăn vặt những lúc đói hoặc ăn vào bữu phụ. Khi sử dụng, Mẹ ăn chung các loại hạt và quả với nhau để đủ chất và ngon, dễ ăn nhất. Mỗi ngày, Mẹ nên ăn khoảng 30-40gr - bằng khoảng 1 nắm tay. Sau khi sử dụng, mình nhớ đậy kín nắp và bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp để quả và hạt luôn giòn và ngon. Mẹ nhớ sử dụng đều đặn mỗi ngày trong cả thai kỳ để có hiệu quả tốt nhất.[A36] Box quà tặng cho Mẹ Bầu theo tháng

Thành phần có chứa Axit béo và các Vitamin nhóm B, rất tốt cho tim mạch và huyết áp của Mẹ Bầu

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng trong hạt dinh dưỡng và quả sấy khô rất giàu Protein và Chất xơ, những yếu tố không thể thiếu để Mẹ Bầu có được tinh thần thoải mái và tràn đầy năng lượng.
Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu là Bộ đôi sản phẩm gồm hỗn hợp hạt dinh dưỡng Mixnuts và các loại trái cây sấy lạnh Mixfruits.
Mixnuts được làm từ các thành phần là: Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Macca, kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Hạt Điều chứa nhiều Canxi, có tác dụng rất lớn trong việc phát triển hệ xương của thai nhi, đồng thời giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ tiền sản giật. Các Axit béo, Vitamin B1, B6 có trong Macca rất tốt cho tim mạch và huyết áp, bên cạnh đó còn giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ.
Mixfruits gồm các loại quả mọng: Nam việt quất, Mơ tây, Dâu tây, Chà là và Nho đen. Hàm lượng Chất xơ cao có trong trái cây giúp nhuận tràng và giảm táo bón hiệu quả. Nam việt quất có chứa các Chất khoáng là Kali và Magie, giúp giảm thiểu tình trạng thiếu máu ở Mẹ Bầu, duy trì huyết áp ở mức ổn định. Một số chất trong Mơ tây và Dâu tây có tác dụng hạn chế lượng Cholesterol xấu trong cơ thể, Mẹ Bầu sẽ ít có khả năng bị bệnh tiểu đường hơn.

Ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu, không phụ gia, không chất hóa học

Tất cả các loại hạt và quả có trong Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của Mẹ Bầu. Sản phẩm được chế biến trong quy trình nghiêm ngặt, không phụ gia, không chất bảo quản. Nhà Đậu luôn đảm bảo kiểm tra cẩn thận trước khi giao hàng nên Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì Mẹ cứ liên hệ để được hỗ trợ kịp thời nhé.
[A36] Box quà tặng cho Mẹ Bầu theo tháng

Cam kết chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu tự hào cam kết đem đến cho Mẹ Bầu những sản phẩm dinh dưỡng Mixnuts và Mixfruits hoàn toàn tự nhiên, không chứa đường hay tẩm ướp bất kỳ chất hóa học hay bảo quản nào. Nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn và đã trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được sấy chín.

Với tôn chỉ đặt chất lượng lên hàng đầu, Nhà Đậu cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào, để đảm bảo sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho Mẹ Bầu trong quá trình sử dụng combo dinh dưỡng của chúng tôi.

Nhà Đậu luôn quan tâm và chăm sóc đến sức khỏe của Mẹ Bầu cũng như sự phát triển toàn diện của Thai nhi. Với sự tự tin và niềm tin vào chất lượng sản phẩm, hãy để Mixnuts và Mixfruits trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong cuộc hành trình mang thai của bạn.


Tham khảo Chế độ ăn cho Bà Bầu ốm nghén bổ sung dinh dưỡng