[A36] Top 5 loại hạt giúp Mẹ Bầu tháng cuối bổ sung dinh dưỡng

[A36] Top 5 loại hạt giúp Mẹ Bầu tháng cuối bổ sung dinh dưỡng

Mẹ Bầu nên ăn gì vừa tốt vừa dinh dưỡng cho con?

Thấu hiểu những nỗi lo của Mẹ Bầu, Nhà Đậu đã nghiên cứu kỹ lưỡng các loại hạt và quả dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm hướng đến mục tiêu nâng tầm sức khỏe cho Mẹ và Bé. Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits Nhà Đậu với nguyên liệu 100% từ tự nhiên, không chất bảo quản giúp Mẹ Bầu bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết và mang lại sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu vô cùng tiện lợi, dễ dàng sử dụng và bảo quản

Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được chế biến tuân thủ đúng quy định vệ sinh an toàn thực phẩm. Hạt và quả sấy khô được đựng trong lọ thủy tinh đã qua công đoạn khử trùng, trên mỗi nắp lọ còn có checklist để Mẹ dễ dàng theo dõi. Khi nào thấy đói hay buồn miệng, Mẹ chỉ cần mở nắp lấy khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được.
Bên cạnh việc dùng ăn trực tiếp, Mixnuts và Mixfruits còn có thể sử dụng kết hợp với một số nguyên liệu như sữa tươi, sữa chua hay yến mạch để chế biến thành nhiều món ăn khác giúp Mẹ đổi vị. Có rất nhiều công thức độc đáo được chia sẻ trong Sổ tay ăn vặt tặng kèm khi mua Combo ăn vặt của Nhà Đậu, Mẹ đừng vội mà bỏ qua nhé.
Về cách bảo quản, Mẹ hãy cất ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là nên để vào ngăn mát tủ lạnh để hạt và quả luôn giữ được hương vị tươi ngon.
[A36] Top 5 loại hạt giúp Mẹ Bầu tháng cuối bổ sung dinh dưỡng

Mẹ Bầu bổ sung Vitamin và các Chất khoáng giúp hỗ trợ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật

Các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô chứa rất nhiều Vitamin A, C, E cùng các Vitamin nhóm B, rất tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé. Đây đều là những chất thúc đẩy khả năng miễn dịch và hỗ trợ tối ưu cho sự phát triển của thai nhi.
Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts và một hũ trái cây hỗn hợp Mixfruits, giúp Mẹ vượt qua giai đoạn ốm nghén một cách dễ dàng.
Mixnuts có các thành phần là: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, lượng Omega 3 có trong Óc chó gấp 3 lần Cá hồi, rất tốt cho sự phát triển não bộ của Bé. Axit Folic, Magie, Mangan trong Hạnh nhân và hạt Macca là những dưỡng chất cần thiết có tác dụng ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi, đồng thời làm giảm nguy cơ sinh non.
Mixfruits có các thành phần là: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Những loại trái cây này chứa nhiều Kali, Magie và Chất xơ, đem đến cho Mẹ cơ thể khỏe khoắn, tránh bị phù nề hay thậm chí là thiếu máu. Ngoài ra, Mixfruits còn giúp Mẹ tiêu hóa tốt, không phải lo lắng về chứng táo bón thường gặp khi mang thai. Proanthocyanidin và Chất chống oxy hóa có trong Nam việt quất giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể tránh khỏi những tổn thương gây ra bởi gốc tự do độc hại, cải thiện hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật cho cả Mẹ và Bé.

Hứa hẹn chăm sóc tốt nhất cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu ra đời với mục tiêu cung cấp các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe Mẹ Bầu. Nhà Đậu cam kết mọi nguyên liệu trong sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng và xuất xứ được kiểm soát. Các loại hạt và quả tự nhiên được lựa chọn kỹ càng trước khi được sấy khô và bảo quản trong điều kiện thích hợp, mà không sử dụng tẩm ướp hay hóa chất độc hại.
Nhà Đậu cam kết hỗ trợ và chấp nhận đổi trả sản phẩm nếu khách hàng có bất kỳ nghi ngờ hay vấn đề nào liên quan đến sản phẩm của Nhà Đậu.[A36] Top 5 loại hạt giúp Mẹ Bầu tháng cuối bổ sung dinh dưỡng

Đặt Ngay Combo Dinh Dưỡng Toàn Diện Cho Mẹ Bầu

  • Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc
  • Giao Hàng Trong Khoảng 1-2 Ngày Tại Hà Nội
  • Giao Hàng Trong Khoảng 2-5 Ngày Tại Các Địa Chỉ Khác
  • Thanh Toán Khi Nhận Hàng Cho Bạn Bưu Tá Của Nhà Đậu

Đặt hàng ngay bằng cách hoàn thiện thông tin người nhận, số điện thoại, và địa chỉ giao hàng của bạn. Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ và giao hàng đến tận nơi cho bạn ạ.