[A159] Mẹ bầu nên dùng gối bầu ở tháng thứ mấy của thai kỳ?

[A159] Mẹ bầu nên dùng gối bầu ở tháng thứ mấy của thai kỳ?

Bố ơi! Mẹ con cần giấc ngủ an lành hơn.


Bố có biết không, việc mang thai đối với mẹ con thật khó khăn đến đâu không? Mẹ con thường xuyên phải đối mặt với sự mất ngủ và khó ngủ do con đang ở trong bụng mẹ. Bố hãy tưởng tượng một chú dưa hấu nặng từ 5 đến 9 kg đang gắn liền với bụng mẹ nhé! Bố sẽ hiểu, mỗi đêm, mẹ không thể tận hưởng giấc ngủ thoải mái, thường xuyên đau đớn và không thể tìm được tư thế thoải mái để nằm. Mẹ thiếu ngủ đủ, làm cho cơ thể mệt mỏi và căng tràn sự uể oải. Sự thiếu hụt oxy đối với não bộ làm cho mẹ cảm thấy khó chịu đến không thể tả, bố ạ.
Nhưng bố đã biết rồi chứ? Để giúp mẹ con có giấc ngủ tốt hơn, đã có sẵn gối bà bầu để thay bố chăm sóc giấc ngủ của mẹ con đấy.

Gối dành cho mẹ bầu dùng để làm gì?


Vào những tháng cuối thai kỳ, khi này thai nhi đã lớn, bụng mẹ dần to lên và cơ thể mẹ phải chịu sức ép lớn dẫn đến những cơn đau lưng, chuột rút ảnh hưởng tới giấc ngủ. Với thiết kế chuyên dụng, gối ôm dành cho mẹ bầu được thiết kế để nâng đỡ bụng, giúp mẹ có tư thế thoải mái nhất khi nằm ngủ.Nâng đỡ phần bụng của mẹ, giúp điều hòa và lưu thông máu, quá trình vận chuyển dinh dưỡng cho thai nhi diễn ra thuận lợi. Cung cấp đủ oxi và dưỡng chất cho sự phát triển của bé, giúp bé sinh ra khỏe mạnh.
Các bác sĩ cũng khuyến khích mẹ nên dùng gối bầu trong quá trình mang thai vì nó giúp cho quá trình sinh nở được dễ dàng hơn. Bởi gối bầu rèn cho mẹ thói quen ngủ nghiêng, đặc biệt là tư thế nghiêng trái tránh cho tử cung và thai nhi chèn ép lên tĩnh mạch, cản trở quá trình lưu thông máu.[A159] Mẹ bầu nên dùng gối bầu ở tháng thứ mấy của thai kỳ?

Đồng Hành Thấu Hiểu Mẹ Bầu Trong Suốt Thai Kỳ

Gối Đậu Khuyết sở hữu kích thước thông minh: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và trọng lượng khoảng 2,5kg, được thiết kế độc quyền để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của Mẹ Bầu. Với tính linh hoạt này, mẹ có thể tận dụng gối với nhiều mục đích khác nhau:
- Trong giai đoạn mang thai:
+ Sử dụng như gối ôm khi nằm nghiêng
+ Tạo tư thế nằm hình sin
+ Dùng để gác chân
+ Sử dụng như tựa lưng khi đọc sách hoặc xem phim
- Trong giai đoạn sau sinh và cho con bú:
+ Sử dụng gối đỡ cho bé bú
+ Sử dụng gối để bé ngồi
+ Sử dụng gối chặn để bé chơi
+ Sử dụng gối ôm để bé ngủ ngon
Gối đã được Nhà Đậu giặt sạch trước khi gửi, giúp mẹ có thể sử dụng ngay mà không cần lo lắng về việc giặt ủi. Vỏ gối cũng được thiết kế tách rời, giúp dễ dàng tháo ra để giặt và thay mới. Đáng chú ý, ở hai đầu gối còn có dây nối thông minh, giúp mẹ nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau khi sinh và khi cho con bú.

7 tính năng tuyệt vời của gối bầu Đậu Khuyết

Gối ôm ngủ cho mẹ bầu: Với thiết kế hoàn hảo với đường lượn sóng theo hình dáng bụng bầu và độ dốc, gối bầu Đậu Khuyết nâng đỡ bụng bầu, giảm áp lực đè lên cơ thể mẹ. Giúp cải thiện tuần hoàn máu, cung cấp đủ oxi và dưỡng chất cho sự phát triển của bé. Tạo cảm giác thoải mái, giúp mẹ dễ dàng tìm kiếm giấc ngủ ngon, giảm bớt lo lắng cho bố.
Gối tựa lưng cho mẹ: Trong những khoảnh khắc thư giãn đọc sách hoặc xem phim, gối bầu Đậu Khuyết là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Đặc biệt khi tư thế ngồi dài có thể gây mệt mỏi và đau nhức lưng. Gối tựa lưng này giúp mẹ thoải mái hơn và giảm thiểu cảm giác mệt mỏi ở lưng.
Gối gác chân cho mẹ: Với thiết kế có hai đầu gối nâng cao, gối bầu Đậu Khuyết hỗ trợ mẹ gác chân khi ngủ. Giảm trọng lượng của bụng bầu đè lên cơ thể mẹ, tạo nên tư thế nghỉ ngơi thoải mái và giấc ngủ ngon hơn.
Gối đỡ cho bé bú: Gối bầu Đậu Khuyết không chỉ hữu ích trong thai kỳ. Sau khi sinh, nó có thể được sử dụng làm gối đỡ tay khi bé bú. Giúp mẹ dễ dàng hơn khi cho bé bú, tránh cảm giác tê mỏi tay và đồng thời tạo cảm giác thoải mái hơn cho bé.
Gối chặn cho bé: Từ tháng thứ 3 trở đi, bé thường rất năng động và có nhiều động tác tay chân. Gối chặn là một giải pháp giúp mẹ yên tâm hơn khi bé nằm chơi. Thay quần áo hay cho bé ăn dặm cũng trở nên dễ dàng hơn mà không cần phải vật lộn với sự hoạt động của bé.
Gối tập ngồi: Sau giai đoạn tập lẫy và tập bò, bé sẽ tiến tới giai đoạn tập ngồi. Với khả năng cài đầu gối, gối bầu Đậu Khuyết sẽ trở thành một gối hỗ trợ tuyệt vời cho bé trong quá trình tập ngồi, giúp bé dựa người một cách an toàn.
Gối ôm ngủ cho bé: Khi bé ngủ, thường thích ôm mẹ. Trong những lúc mẹ bận rộn, gối bầu Đậu Khuyết có thể thay thế mẹ để bảo vệ giấc ngủ của bé và tạo cảm giác an toàn khi bé ngủ một mình.
[A159] Mẹ bầu nên dùng gối bầu ở tháng thứ mấy của thai kỳ?

Nhanh Tay Đặt Hàng - Rinh Ngay Ưu Đãi

Chưa bao giờ việc mua 1 nhận lợi 2 lại dễ dàng như thế này, Mẹ ơi! Gối bầu Đậu Khuyết không chỉ là người bạn đồng hành hỗ trợ tối đa trong thai kỳ, mà còn trở nên vô cùng tiện lợi sau khi Mẹ sinh và khi cho con bú. Bạn chỉ cần đặt hàng ngay hôm nay để nhận ngay ưu đãi vận chuyển miễn phí cùng vô số quà tặng hấp dẫn khác. Còn về việc đặt hàng, các bước đơn giản vô cùng: Mẹ chỉ cần điền thông tin vào form, sau đó Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng cho Mẹ ngay lập tức.