[A159] Gối ôm dành cho bà bầu tốt nhất Hà Nội - Gối bầu đậu khuyết

[A159] Gối ôm dành cho bà bầu tốt nhất Hà Nội - Gối bầu đậu khuyết

Tại sao nên sử dụng gối bà bầu trong thời kỳ mang thai?

Trong thời kỳ mang thai, bên cạnh sự biến đổi về tâm trạng, mẹ bầu thường phải đối mặt với nhiều triệu chứng không dễ chịu như đau nhức cơ thể, chuột rút, ợ nóng, phù nề... Những vấn đề này thường góp phần làm mất ngủ. Tại thời điểm này, việc sử dụng gối bà bầu sẽ đem lại lợi ích quan trọng, hỗ trợ nâng đỡ cơ thể và cải thiện chất lượng giấc ngủ. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe, mẹ cần lựa chọn sản phẩm chất lượng từ những nguồn tin cậy. Bởi việc sử dụng sản phẩm không đảm bảo chất lượng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của mẹ và thai nhi. Vải không đạt chuẩn có thể gây kích ứng da, làm mẹ càng khó ngủ hơn.
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc gối chuyên dụng cho bà bầu, sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết từ Nhà Đậu là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Thương hiệu này đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé, và sản phẩm của họ đã được khẳng định về chất lượng.

Nâng Tầm Sức Khỏe - Ưu Đãi Từ Gối Bầu Đậu Khuyết

Gối bầu Đậu Khuyết không chỉ mang đến giấc ngủ ngon hơn cho mẹ bầu, mà còn cung cấp hàng loạt lợi ích hữu ích khác:
- Giảm đau nhức cơ thể: Thiết kế thông minh với hình dáng trăng lưỡi liềm và đường sóng ôm vừa vặn bụng. Gối có độ dốc ở giữa giúp mẹ dễ dàng kê bụng, giảm áp lực và đau đớn. Đầu gối phình to đỡ đầu và ôm chân, giảm đau hông.
- Hỗ trợ quá trình sinh nở: Theo lời khuyên của các chuyên gia y tế, mẹ bầu nên nghiêng về bên trái thay vì nằm ngửa trong thời kỳ mang thai. Góc nghiêng này tạo điều kiện tốt cho cơ thể và hỗ trợ quá trình chuyển dạ và sinh nở thuận lợi hơn. Gối Đậu Khuyết sẽ giúp mẹ thoải mái trong tư thế này.
- Tăng cường lưu thông máu: Sự thoải mái khi nằm trong tư thế được hỗ trợ bởi gối giúp tăng cường lưu thông máu trong cơ thể và tới thai nhi. Điều này thúc đẩy sự phát triển của thai nhi và đảm bảo thai kỳ diễn ra trong môi trường khỏe mạnh.
[A159] Gối ôm dành cho bà bầu tốt nhất Hà Nội - Gối bầu đậu khuyết

Đồng Hành Thấu Hiểu Mẹ Bầu Trong Suốt Thai Kỳ

Gối Đậu Khuyết sở hữu kích thước thông minh: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và trọng lượng khoảng 2,5kg, được thiết kế độc quyền để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của Mẹ Bầu. Với tính linh hoạt này, mẹ có thể tận dụng gối với nhiều mục đích khác nhau:
- Trong giai đoạn mang thai:
+ Sử dụng như gối ôm khi nằm nghiêng
+ Tạo tư thế nằm hình sin
+ Dùng để gác chân
+ Sử dụng như tựa lưng khi đọc sách hoặc xem phim
- Trong giai đoạn sau sinh và cho con bú:
+ Sử dụng gối đỡ cho bé bú
+ Sử dụng gối để bé ngồi
+ Sử dụng gối chặn để bé chơi
+ Sử dụng gối ôm để bé ngủ ngon
Gối đã được Nhà Đậu giặt sạch trước khi gửi, giúp mẹ có thể sử dụng ngay mà không cần lo lắng về việc giặt ủi. Vỏ gối cũng được thiết kế tách rời, giúp dễ dàng tháo ra để giặt và thay mới. Đáng chú ý, ở hai đầu gối còn có dây nối thông minh, giúp mẹ nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau khi sinh và khi cho con bú.

Lý Do Lựa Chọn Gối Bầu Đậu Khuyết


Gối bầu đậu khuyết không chỉ là một sản phẩm thông minh, mà còn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bà bầu trong nhiều tình huống khác nhau. Sản phẩm này đã được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu của bà bầu, từ việc tạo ra một giấc ngủ thoải mái hơn đến việc tạo ra các tư thế hỗ trợ như gối ôm ngủ, tựa lưng, và gác chân.
Tuy nhiên, đặc điểm độc đáo của gối bầu đậu khuyết không chỉ dừng lại ở thời kỳ mang thai. Sau khi sinh, mẹ cũng có thể sử dụng nó để chăm sóc bé. Gối này có thể làm nhiệm vụ đỡ bé khi bé bú, giúp bé tập ngồi một cách an toàn, hoặc thậm chí là gối chặn để giữ bé ở vị trí mong muốn.
Với vỏ gối làm từ 100% vải Linen, sản phẩm này đảm bảo an toàn và thân thiện với làn da của cả mẹ và bé. Ruột gối được làm từ sợi bông gòn, giúp tránh tình trạng xẹp sau thời gian sử dụng. Khả năng tách rời của vỏ gối cũng mang lại sự tiện lợi trong việc vệ sinh sản phẩm.[A159] Gối ôm dành cho bà bầu tốt nhất Hà Nội - Gối bầu đậu khuyết

Đặt Hàng Ngay Hôm Nay - Khoảnh Khắc Giấc Ngủ Sâu


Gối bầu Đậu Khuyết đã mang lại giấc ngủ trọn vẹn cho hàng triệu bà bầu trong suốt một năm qua, làm cho hành trình mang thai trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bây giờ, bạn không nên để bất kỳ sự chần chừ nào ngăn cản bạn sở hữu một chiếc gối bầu Đậu Khuyết, để tiễn biệt những đêm khó ngủ.

Nhà Đậu còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón bạn khi bạn đặt mua Gối bầu Đậu Khuyết ngay hôm nay!