[A36] Nên mua gì cho Bà Bầu ăn kiêng đủ chất dinh dưỡng?

[A36] Nên mua gì cho Bà Bầu ăn kiêng đủ chất dinh dưỡng?

Combo dinh dưỡng Mẹ không lo đói - Bé khỏe lớn nhanh và an toàn

Nhanh đói bụng là trạng thái thường gặp của phụ nữ trong suốt giai đoạn thai kỳ. Ngoài nguyên nhân chính do thai nhi phát triển nhanh, việc thiếu hụt dưỡng chất và rối loạn nội tiết tố đều là những lý do phổ biến dẫn đến trạng thái kể trên. Vì vậy, bổ sung các nhóm dinh dưỡng ngoài bữa ăn chính là vô cùng cần thiết nhằm giúp Mẹ Bầu có một thai kỳ thực sự khỏe mạnh. Lựa chọn hạt quả sấy cho các bữa ăn phụ không chỉ giúp Mẹ giải tỏa tâm lý thèm ăn mà còn đảm bảo bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cả Mẹ và Bé, mà còn mang đến sự an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Hướng dẫn sử dụng combo ăn vặt cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt gồm 2 sản phẩm: Mixnuts và Mixfruits.
Mẹ thay phiên ăn từng loại hoặc cùng lúc sử dụng cả hai đều rất ngon miệng, chỉ cần mỗi lần từ 30 đến 40gr bằng một nắm tay mỗi loại. Mẹ Bầu dùng để ăn vặt, ăn bữa phụ đều được. Mẹ cũng có thể biến tấu để làm món ăn phong phú hơn như trộn cùng sữa chua, yến mạch, làm bánh, ... theo hướng dẫn chi tiết của Nhà Đầu.
Mỗi lần sử dụng xong, Mẹ Bầu nhớ đậy nắp cẩn thận, tránh các hạt tiếp xúc với không khí lâu dễ bị ẩm, và đặt ở nơi thoáng mát tránh ánh sáng (có thể đặt trong ngăn mát tủ lạnh).
Tham khảo Chế độ ăn nào Mẹ Bầu cần duy trì để Con hấp thụ tốt nhất?[A36] Nên mua gì cho Bà Bầu ăn kiêng đủ chất dinh dưỡng?

Bổ Sung Axit Folic và Protein Cho Mẹ Bầu Từ Mixnuts và Mixfruits

Mixnuts là một hỗn hợp của các loại hạt được bóc vỏ và sấy chín mạch: Óc chó, Hạnh nhân, Macca và hạt Điều, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Thành phần dinh dưỡng quan trọng trong hạt Óc chó như Omega 3 và Protein tự nhiên giúp kích thích máu lưu thông và đảm bảo huyết áp ổn định, đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa các dị tật bẩm sinh ở thai nhi. Hạt Macca chứa Axit Folic cùng với các Vitamin nhóm B, Vitamin E và nhiều chất dinh dưỡng khác, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ của thai nhi. Ngoài ra, việc cung cấp các loại khoáng chất như Kali, Magie, Canxi từ hạt cũng giúp giảm mệt mỏi và nguy cơ đau lưng cho Mẹ Bầu.
Mixfruits bao gồm 5 loại trái cây sấy: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Nam việt quất, là một loại trái cây giàu sắt và kẽm, rất thích hợp cho Mẹ Bầu bị thiếu máu, cũng như hỗ trợ tiêu hóa. Lượng Chất xơ dồi dào và Canxi có trong quả Chà là có thể giúp giảm nguy cơ tiền sản giật và tăng huyết áp khi mang thai. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa nhiều chất quan trọng giúp kiểm soát đường huyết, phòng tránh bệnh tiểu đường cho Mẹ Bầu.
Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits không chỉ là nguồn cung cấp dưỡng chất cho Mẹ tăng cường sức đề kháng mà còn giúp giảm các triệu chứng ốm nghén.

Tham khảo Thai nhi phát triển tối ưu nhờ Mẹ Bầu ăn uống khoa học

100% nguyên liệu tự nhiên, đáp ứng tối đa nhu cầu dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được tỉ mỉ nghiên cứu dựa trên các yếu tố dinh dưỡng cần thiết cho Mẹ Bầu. Sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên hoàn toàn, nguồn gốc rõ ràng. Quy trình chế biến được thực hiện cẩn thận và kỹ lưỡng, giữ cho hạt nguyên vẹn, không bị vỡ hay tỏa mùi dầu. Loại trái cây sấy trong sản phẩm cũng không chứa đường hóa học và hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản. Nhà Đậu cam kết sẵn sàng thực hiện việc đổi trả nếu sản phẩm gặp bất kỳ sự cố nào.
[A36] Nên mua gì cho Bà Bầu ăn kiêng đủ chất dinh dưỡng?

Tặng Ứng Dụng Đậu Care Và Miễn Phí Vận Chuyển Cho Mỗi Đơn Hàng

Nhà Đậu xin tặng Ứng Dụng Đậu Care miễn phí cho mọi đơn hàng, giúp Mẹ theo dõi và chăm sóc thai nhi một cách tốt nhất. Việc ăn vặt bằng các loại hạt khô và hoa quả sấy được coi là một cách hữu ích giúp Mẹ Bầu duy trì một cơ thể khỏe mạnh mà không phải lo lắng về tăng cân không kiểm soát khi mang thai. Với chứa đầy Vitamin và Chất xơ, Combo Mixnuts và Mixfruits chắc chắn sẽ là một phần quan trọng của khẩu phần ăn hàng ngày của Mẹ Bầu. Đừng chần chừ, hãy đặt hàng ngay để nhận nhiều ưu đãi đặc biệt từ Nhà Đậu ngay hôm nay.

Tham khảo Mixfruits - Mix quả dinh dưỡng tốt cho thai nhi