[A36] Chế độ ăn hoàn hảo Mẹ Bầu nên áp dụng ngay để thai nhi khỏe mạnh

[A36] Chế độ ăn hoàn hảo Mẹ Bầu nên áp dụng ngay để thai nhi khỏe mạnh

Tăng Cường Miễn Dịch, Dẻo Dai và Khỏe Mạnh cùng Combo Mixnuts và Mixfruits

Những loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy luôn được coi là nguồn dinh dưỡng hữu ích cho Mẹ Bầu. Ngoài bữa ăn chính trong ngày, Combo Mixnuts và Mixfruits là gợi ý hoàn hảo cho các bữa phụ hoặc làm đồ ăn vặt khi đói miệng. Với hương vị chua ngọt dịu nhẹ, bộ đôi sản phẩm này không chỉ giúp giảm triệu chứng buồn nôn mà còn tăng cường khả năng miễn dịch, giảm mệt mỏi và nguy cơ trầm cảm trong thời kỳ mang thai. Sản phẩm mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh.

Mẹ Bầu ăn sáng đủ chất, ngon miệng và có thể biến tấu thành nhiều món ăn đa dạng

Mixnuts và Mixfruits là Combo ăn vặt an toàn mà Mẹ Bầu có thể yên tâm lựa chọn trong suốt thời gian thai kỳ. Hương vị tươi ngon với độ ngọt vừa phải chắc chắn sẽ khiến Mẹ ăn hoài không ngán. Mỗi lần sử dụng Mẹ lấy khoảng 30-40gr, ước chừng bằng nắm tay.
Không chỉ dùng để ăn trực tiếp vào bữa sáng hoặc thay thế các bữa phụ, Mẹ cũng có thể kết hợp hạt và quả sấy khô để biến tấu thành nhiều món ăn đa dạng. Hãy xem qua Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu để biết thêm nhiều thông tin hữu ích và những cách chế biến hấp dẫn khác nhé.
Với các thực phẩm làm từ quả và hạt, Mẹ nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để giữ được lâu, tránh bị Oxy hóa. Tuy nhiên, Mẹ cũng cần lưu ý đừng để lâu quá vì sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng dinh dưỡng có trong sản phẩm. Tốt nhất nên ăn hết trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp.
[A36] Chế độ ăn hoàn hảo Mẹ Bầu nên áp dụng ngay để thai nhi khỏe mạnh

Kali, Magie và Canxi giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén hiệu quả, tránh nguy cơ trầm cảm

Mixnuts bao gồm các loại hạt dinh dưỡng: Óc chó, Hạnh nhân, Macca và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống.
Óc chó giúp Mẹ Bầu bổ sung nhiều dưỡng chất hữu ích như Vitamin E, Omega 3, Omega 6 và Phốt pho, có tác dụng kích thích sự phát triển não bộ của thai nhi. Nhiều nghiên cứu chứng minh được rằng, hàm lượng Omega 3 trong Óc chó cao hơn gấp 3 lần so với cá hồi. Axit folic có trong Hạnh nhân giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ, đồng thời giảm nguy cơ sinh non cho Mẹ Bầu.
Bên cạnh đó, việc bổ sung các Chất khoáng như: Kali, Magie, Canxi ... có trong các loại hạt cũng giúp Mẹ Bầu giảm ốm nghén hiệu quả, tránh mệt mỏi và nguy cơ trầm cảm khi mang thai.
Mixfruits gồm 5 loại trái cây sấy: Chà là, Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây và Nho đen. Chà là là loại quả rất giàu Chất xơ và Vitamin C, có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa rất tốt. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa một số chất hoạt động với sự hiện diện của Cholesterol xấu trong cơ thể, giúp duy trì ổn định lượng đường trong máu, phòng tránh bệnh tiểu đường cho Mẹ Bầu. Ngoài ra, Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong trái cây còn giúp Mẹ Bầu luôn cảm thấy yêu đời và tràn đầy năng lượng.

Tham khảo Thử ngay loại hạt này nếu Mẹ Bầu muốn Con thông minh

Ăn Vặt Thú Vị và Lựa Chọn An Toàn cho Mẹ Bầu


Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là sự kết hợp hoàn hảo của các loại hạt và trái cây được chọn lựa cẩn thận, đáp ứng tối đa nhu cầu dinh dưỡng của Mẹ Bầu. Chúng được chế biến qua quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo không sử dụng phụ gia hoặc chất bảo quản hóa học. Nhà Đậu luôn thực hiện kiểm tra cẩn thận trước khi giao hàng, đảm bảo chất lượng và sự an toàn của sản phẩm. Mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, Mẹ hãy liên hệ để được hỗ trợ kịp thời.
[A36] Chế độ ăn hoàn hảo Mẹ Bầu nên áp dụng ngay để thai nhi khỏe mạnh

Mẹ Bầu Hãy Đặt Hàng Ngay Hôm Nay để Nhận Ưu Đãi Vận Chuyển Miễn Phí

Một trong những bí quyết quan trọng để đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu và đồng thời hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi chính là việc bổ sung các chất cần thiết thông qua việc thưởng thức các loại hạt dinh dưỡng và trái cây mọng. Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu sẽ là bạn đồng hành đáng tin cậy trong suốt giai đoạn thai kỳ của bạn.
Sản phẩm không chỉ giúp bạn dưỡng thai an lành mà còn đính kèm theo Hướng Dẫn Sử Dụng, cung cấp thông tin hữu ích về cách sử dụng sản phẩm và cả những cách chế biến thú vị, giúp bạn tận hưởng những món ăn ngon mà vẫn đảm bảo cân bằng dinh dưỡng cần thiết. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi vận chuyển miễn phí, Mẹ nhé!

Tham khảo Chế độ ăn nào tốt cho Mẹ Bầu ốm nghén?