[A116] 3 tháng đầu thai kỳ Mẹ nên đọc sách gì giúp giảm căng thẳng?

[A116] 3 tháng đầu thai kỳ Mẹ nên đọc sách gì giúp giảm căng thẳng?

Cuốn sách giúp Mẹ gắn kết sâu sắc với con yêu

Thường xuyên đọc sách và giao tiếp với bé yêu trong bụng sẽ giúp con làm quen với giọng nói của Mẹ, cũng như gắn kết tình cảm Mẹ và Bé. Thông qua những trang sách, Mẹ cũng có thể giúp con cảm nhận và khám phá thế giới bao la, tươi đẹp bên ngoài. Mẹ Bầu Zui và Hành Trình Mang Thai chính là 2 cuốn sách giúp Mẹ tận hưởng những giây phút thư giãn, hạnh phúc bên con và tạo cho con những ký ức vui vẻ trong tâm trí.
Không chỉ là sợi dây gắn kết tình cảm, bộ Activity Books còn giúp Mẹ "đánh bay" những căng thẳng, mệt mỏi thai kỳ thông qua vô vàn những hoạt động thú vị. Cùng khám phá bên trong 2 cuốn sách đặc biệt này có gì Mẹ nhé!
Với cuốn Mẹ Bầu Zui, Mẹ có thể trải nghiệm các hoạt động:
- Tô màu: giúp thư giãn và giải tỏa stress, kích thích hai bán cầu não của thai nhi.
- Các trò Puzzles (word searches, mazes, lists, scramble words...) giúp Mẹ cũng cố kết nối của não bộ, tăng cường trí nhớ, tiết ra Dopamine giúp Mẹ điều chỉnh tâm trạng.
- Các bài Quiz và câu đố với những lời khuyên mang thai hữu ích giúp Mẹ có kiến thức một cách tự nhiên.
- Các hoạt động thú vị khác như: viết thư, selfcare, vẽ nghệch ngoạc... để Mẹ cùng làm với bố.
Bên cạnh đó, sổ Hành Trình Mang Thai cũng không kém cạnh khi mang đến những hoạt động:
- Countdown: Mẹ đếm ngược đến ngày gặp con yêu.
- To-do list với lịch khám thai, thông tin bác sĩ, checklist, danh sách những món đồ cần chuẩn bị cho Mẹ và Bé, túi để đi sinh, dự trù ngân sách... để Mẹ không bỏ xót những điều quan trọng cần phải làm.
- Habit Tracker giúp Mẹ xây dựng và theo dõi những thói quen tốt trong khi mang thai như: uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống Vitamin...
- Cuối cùng, quan trọng nhất chính là Journaling - Nhật ký.

Mẹ đọc sách sao cho hiệu quả?

Không quan trọng phải đọc vào một ngày, một khoảng thời gian cố định nào đó, hay đọc trong bao lâu, với Activity Books Mẹ có thể cầm sách lên và đọc vào bất kỳ lúc nào mà mình thích. Đọc khi vui, đọc khi buồn, đọc vào lúc căng thẳng, mệt mỏi, hãy làm tất cả những gì bản thân yêu thích, trải nghiệm thật nhiều và tham gia hết mình vào các hoạt động.
Đọc sách cũng là cơ hội tuyệt vời để kết nối cùng con. Vì thế, Mẹ đừng nên chỉ đọc một mình, hãy chia sẻ cùng con, miêu tả cho con về màu sắc, về vẻ đẹp của bức tranh mẹ đang tô. Hỏi ý kiến con xem có cách nào hay hơn để giải trò chơi ô chữ...

Tham khảo Activity book - Combo sách thai giáo trong tam cá nguyệt thứ 2[A116] 3 tháng đầu thai kỳ Mẹ nên đọc sách gì giúp giảm căng thẳng?

Xây Dựng Từ Vựng Cho Bé Ngay Từ Khi Còn Trong Bụng

Thói quen đọc sách và trò chuyện hàng ngày với con yêu không chỉ là một cách tuyệt vời để tạo dựng vốn từ cho bé, mà còn giúp phát triển hệ thần kinh của bé với ngôn ngữ từ sớm.
Có nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng thai nhi hoàn toàn có khả năng tiếp nhận và học hỏi về ngôn ngữ khi còn ở trong bụng Mẹ. Bộ sách Activity Books được thiết kế đặc biệt với nhiều hoạt động kích thích kết nối giữa Mẹ và bé, giúp bé phát triển năng lực ngôn ngữ một cách tự nhiên và hiệu quả. Hãy để bé yêu của bạn tiếp xúc với ngôn ngữ ngay từ khi còn trong bụng Mẹ, và chứng kiến sự phát triển kỳ diệu của con từng ngày.

Nhà Đậu tiên phong đi đầu với những sản phẩm chất lượng

Nhà Đậu luôn tự tin rằng Mẹ sẽ thực sự hài lòng khi cầm trên tay những cuốn sách đặc biệt này. Chúng không chỉ thú vị và sáng tạo về nội dung, mà còn mang đẹp đẽ và độc đáo về mặt thiết kế. Với bìa dày và cứng cáp, in ấn kỹ thuật số sắc nét và giấy mỹ thuật chất lượng cao, cuốn sách được tạo ra với tâm huyết và kiên nhẫn. Kích thước lớn của sách cũng giúp Mẹ thoải mái viết và vẽ mà không gặp khó khăn.
Hơn nữa, chúng tôi cam kết hoàn toàn hỗ trợ đổi trả nếu Mẹ gặp bất kỳ vấn đề gì. Sự hài lòng của Mẹ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
[A116] 3 tháng đầu thai kỳ Mẹ nên đọc sách gì giúp giảm căng thẳng?

Hãy Đặt Hàng Ngay Hôm Nay và Nhận Quà Ngay Trong Tay

Hãy tận hưởng ưu đãi Freeship khi bạn mua bộ sách hoạt động độc quyền dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Nếu bạn là người thân hoặc bạn bè muốn mua tặng Mẹ Bầu, đừng ngần ngại nhắn tin cho Nhà Đậu để nhận thêm những món quà xinh xắn. Chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ và giao hàng tận tay cho bạn.


Tham khảo Hành Trình Mang: Cùng con yêu ghi lại những cảm xúc tuyệt vời.